Feedback khách hàng

Tôi bị liệt nửa người bên trái sau tai biến mạch máu não. Việc sinh hoạt sau đó đều phải nhờ vào con cái, rất bất tiện. Nhờ có bác sỹ tại CODYHEALTH điều trị mà tôi hồi phục dần. Giờ tôi đã có thể đi lại, ăn uống và tự mình làm nhiều việc mà không cần nhờ con cái.

Bác Phát / Hà Nội
feedback khách hàng

Do công việc phải ngồi nhiều nên tôi bị thoát vị đĩa đệm đã nhiều năm. Bệnh khiến tôi đứng ngồi đều đau đớn, vận động cũng khó khăn. Nhờ điều trị tại Phòng khám Y học cổ truyền CODYHEALTH mà nay tôi đã khỏi hẳn. Tôi đã có thể trở lại công việc một cách bình thường. Tôi rất cảm ơn!

Chị Huyền / Hà Nội
feedback khách hàng

Trước đây vùng cổ và vai gáy của tôi thường bị đau mỏi, nhiều khi còn bị cứng cơ và không thể cử động bình thường. Đặc biệt lúc thay đổi thời tiết thì cơn đau càng tăng. May mắn là sau khi điều trị tại CODYHEALTH, các cơn đau đã giảm dần đi . Giờ đây tôi không còn đau vùng cổ vai gáy chút nào nữa.

Bá Quốc / Hà Nội
Phòng khám YHCT Cody Health

Do thói quen thức khuya và hay hút thuốc lá nên mình đã bị rối loạn cương dương, dẫn đến chuyện phòng the của 2 vợ chồng không như ý muốn, tôi cảm thấy thực tuyệt vọng và bất lực khi mình bị như vậy. Thật may tôi được bạn giới thiệu qua Phòng khám Y học Cổ truyền CODYHEALTH và đã điều trị buổi thứ 5 rồi và thực sự tôi đã cải thiện rất nhiều.

Nguyễn Mạnh Hùng / Hải Phòng
Phòng khám YHCT Cody Health

Cô năm nay cũng 50 tuổi sức khỏe mỗi khi thay đổi thời tiết là bị đau nhức xương khớp từ ngày được con dẫn tới đây, cô đã cải thiện sức khỏe rất nhiều. Đầu gối không còn nhức nữa. Đi lên đi xuống cầu thang vô tư. Cảm ơn CODYHEALTH rất nhiều.

Trần Thanh Hằng / Hà Nội
feedback khách hàng

Là phụ nữ đã sinh 2 đứa con và luôn bận rộn với công việc, tôi thường gặp phải vấn đề như: strees, khô hạn và giảm ham muốn trong chuyện phòng the. Tuy nhiên, sau khi sử dụng dịch vụ hồi xuân “Cobe”tại CODYHEALTH, tôi không cảm thấy đau hay bất cứ khó chịu nào sau đó và có thể tiếp tục sinh hoạt bình thường. Tôi thực sự biết ơn CODYHEALTH vì đã giúp tôi lấy lại cảm giác sau bao lâu không gần gũi với chồng.

Chị Vân Lê / Hà Nội